爱心体检走进越南基地,健康关怀暖人心

文摘   2024-09-20 18:04   广东  


Tại Cơ sở Việt Nam, một hoạt động y tế đặc biệt đang diễn ra

越南基地,一场特别的健康行动正在展开。

2024 / 9 / 20


Để đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần của công nhân viên, nâng cao nhận thức về sức khỏe và giúp công nhân viên hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe của chính họ, ngày 20 tháng 9 năm 2024, Cơ sở Việt Nam cùng với 26 bác sĩ và y tá của Bệnh viện Đa khoa Bình Đáng đặc biệt tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho toàn thể công nhân viên tại nhà ăn.

为保障员工身心健康,提升员工健康意识,让伙伴们全面了解自身健康状况,2024年9月20日,越南基地联合 Binh Dang General Hospital,在越南基地食堂设立专场,为全体员工进行免费体检。


Từ sáng sớm, các nhân viên y tế đã đến nhà máy từ rất sớm với trang thiết bị chuyên nghiệp và đầy tâm huyết, nhanh chóng sắp xếp địa điểm khám. Các nhân viên tham gia khám sức khỏe cũng lần lượt đến địa điểm khám sức khỏe và xếp hàng một cách có trật tự.

清晨,医护人员们带着专业设备和满满的热情早早来到工厂,等候员工们前来体检。参与体检的员工陆续抵达体检场所,有序排队候检。


Các hạng mục khám sức khỏe định kỳ năm 2024 được chuẩn bị một cách toàn diện, bao gồm khám nội, ngoại tổng quát, xét nghiệm máu và các hạng mục khác. Ngoài ra, các bác sĩ và y tá cũng sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn dựa trên tình trạng thể chất của công nhân viên để giải đáp những thắc mắc khác nhau về sức khỏe.

2024年度健康体检项目覆盖全面,包括身体常规检查、血液检测、心电图等多个项目。此外,医生和护士也会根据员工的身体状况提供咨询服务,解答各类健康问题。



Khám sức khỏe nhân ái

爱心体检


Hơn 1300 nhân viên đã tham gia đợt khám sức khỏe hàng năm này, họ chia sẻ rằng việc khám sức khỏe hàng năm do công ty tổ chức không chỉ khiến họ cảm thấy được sự quan tâm chăm sóc mà còn khiến họ chú ý và quản lý sức khỏe của mình hơn trong tương lai. “Kiểm tra chi tiết, đầy đủ hạng mục, dịch vụ xuất sắc và phản hồi kịp thời” là cảm nhận lớn nhất của họ sau khi khám sức khỏe.

本次年度体检共有1300余位员工参与。到检员工纷纷表示,公司每年提供的体检项目不仅让他们感受到关爱和温暖,也让他们今后更加关注健康、管理健康。“检查细、项目全、服务优、反馈及时”,是他们体检后最大的感受。

Cơ sở tại Việt Nam luôn đặt sức khỏe thể chất và tinh thần của công nhân viên vào vị trí quan trọng, quan tâm họ bằng cách tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe và cung cấp một môi trường làm việc tốt nhất.

Trong tương lai, Cơ sở Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm đến sức khỏe thể chất và tinh thần của công nhân viên, đồng thời tiếp tục triển khai thêm nhiều biện pháp chăm sóc công nhân viên, để họ cảm nhận được cảm giác gia đình tại nơi làm việc và cùng nhau nỗ lực hơn nữa để phát triển Cơ sở Việt Nam.

一直以来,越南基地始终把员工的身心健康放在重要位置,通过组织各种健康活动和提供良好的工作环境,努力为员工创造一个幸福、和谐的工作氛围。

未来,越南基地将继续关注员工的身心健康,不断推出更多关爱员工的举措,让员工在工作中感受到家的温暖,共同为越南基地的发展努力拼搏。

泛智屏智造小T
TCL实业泛智屏BU制造中心公众号,即时传播公司信息,搭建员工沟通桥梁
 最新文章