绵薄之力,大爱无疆 | 越南基地为北部台风受灾儿童开展募捐活动

文摘   2024-09-22 19:28   广东  



Doanh nghiệp không chỉ tạo ra giá trị

kinh tế, mà còn thực hiện 

trách nhiệm xã hội

企业不仅是经济实体,

更是社会责任的践行者。

Gần đây, bão lụt đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều gia đình khu vực miền Bắc Việt Nam, đặc biệt là tình hình đời sống của trẻ em. 

近日,台风侵袭越南北部地区,导致众多家庭受到影响,尤其是儿童群体生活状况尤为艰难。

Để hỗ trợ các trẻ em bị ảnh hưởng tái xây dựng nhà cửa và khôi phục cuộc sống bình thường, vào ngày 21 tháng 9 năm 2024, Công đoàn Cơ sở Việt Nam đã tổ chức một hoạt động quyên góp trong công ty, kêu gọi toàn thể nhân viên tích cực tham gia, cùng chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng.

为协助受灾群体重建家园,恢复正常生活,2024年9月21日,越南基地在公司内组织捐款倡议活动,呼吁全体职工积极参与,共同为受灾儿童提供援助。


Số tiền quyên góp sẽ được chuyển qua tài khoản của Mặt trận tổ quốc Việt Nam – Ban cứu trợ trung ương, nhằm hỗ trợ những trẻ em gặp khó khăn do thiên tai.

本次筹款所筹资金,将通过政府专项账户,用于援助因台风灾害导致生活困难的困境儿童。

Hoạt động này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ toàn thể nhân viên Cơ sở Việt Nam. Tại buổi quyên góp, tình yêu thương lan tỏa như dòng chảy ấm áp. Nhân viên xếp hàng một cách trật tự, đặt những tâm huyết của mình vào hộp quyên góp, mỗi đóng góp đều chứa đựng sự quan tâm sâu sắc đến trẻ em bị ảnh hưởng.

活动得到了越南基地的全体员工积极响应。募捐现场,爱心如暖流涌动。员工们有序地排队,将自己的心意投入捐款箱,每一份贡献都凝聚着对受灾儿童的深切关怀。

Sự phát triển của doanh nghiệp không thể thiếu sự hỗ trợ từ cộng đồng địa phương, TCL luôn cam kết đưa trách nhiệm xã hội vào hành trình phát triển của doanh nghiệp. Trong những lúc khó khăn, chúng ta càng cần phải chung tay với xã hội. Hoạt động quyên góp lần này không chỉ nhằm giúp trẻ em vượt qua khó khăn, mà còn thể hiện quyết tâm của doanh nghiệp cùng người dân địa phương vượt qua thử thách.

企业的发展离不开当地社会的支持,TCL一直致力于将社会责任融入企业发展的血液中。在困难时期,我们更应回馈社会。此次募捐活动,不仅是为了帮助受灾儿童渡过难关,更是为了展现企业与当地民众共渡难关的决心。

Dù bão tố tàn nhẫn, nhưng tình người vẫn bao la

台风虽无情,但人间有大爱

Nhờ nỗ lực chung của mọi người, hoạt động quyên góp đã thành công rực rỡ. Sau sự kiện này, Công đoàn Cơ sở Việt Nam sẽ tiếp tục theo dõi và triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa. 

在所有人的共同努力下,捐款活动取得了圆满成功。后续越南基地工会将持续跟进相关工作。

Chúng tôi tin rằng, với sự hỗ trợ từ tất cả mọi người, các khu vực bị ảnh hưởng ở miền Bắc Việt Nam sẽ sớm được cải thiện, và các em nhỏ sẽ lại nở nụ cười rạng rỡ trên môi.

相信在各界的共同努力下,越南北部受灾地区一定能够早日重建,受灾儿童们也一定能够重新绽放灿烂的笑容。

泛智屏智造小T
TCL实业泛智屏BU制造中心公众号,即时传播公司信息,搭建员工沟通桥梁
 最新文章