全球变革丨越南基地O类首次任职资格顺利收官

文摘   2024-10-06 20:12   广东  

Cùng nhau phát triển, tiến bước vươn xa!

共同发展, 迈向更远!


Nhằm nâng cao năng lực cá nhân của nhân viên tại Cơ sở Việt Nam, phát huy tối đa vai trò của hệ thống trong việc thúc đẩy phát triển nhân tài, năm 2023 dưới sự hướng dẫn của trụ sở chính Huệ Châu, Cơ sở Việt Nam đã hoàn thành hệ thống đánh giá năng lực cấp UO. 

为提升越南基地员工的个人能力,充分发挥体系牵引人才成长的作用,2023年在惠州总部主导下,越南基地开始导入UO类任职资格认证体系。

Năm 2024, Cơ sở Việt Nam tiếp tục triển khai đánh giá năng lực cấp O. Tháng 3, Cơ sở Việt Nam đã hợp tác chặt chẽ với trụ sở Huệ Châu, kết hợp các tiêu chuẩn hiện có của trụ sở để xây dựng 10 tiêu chuẩn đánh giá năng lực phù hợp với bối cảnh của cơ sở. Điều này không chỉ tạo nền tảng vững chắc cho các lần đánh giá tiếp theo trong tương lai mà còn hoạch định hướng đi rõ ràng cho sự phát triển của nhân viên.

2024年,越南基地持续开展O类任职资格相关工作。3月,越南基地与惠州总部通力合作,结合总部现有标准,制定了适用于越南基地的O级能力评估十大通道标准。这不仅为未来的评估奠定了坚实的基础,也为员工的发展提供了明确的方向和目标。

Để đảm bảo các tiêu chuẩn, yêu cầu cụ thể được giải thích một cách chi tiết và rõ ràng. Vào tháng 8 năm 2024, tổ Nhân sự Cơ sở Việt Nam đã tổ chức chuỗi hoạt động đào tạo dành cho nhân viên cấp O, giúp họ nắm vững, hiểu rõ về các tiêu chuẩn và công cụ liên quan. 

为确保各项标准及具体要求得到详细而清晰的阐释,2024年8月,项目组针对O类员工开展了一系列培训活动,旨在帮助员工全面了解与学习相关标准及工具。

Đồng thời, để đảm bảo rằng các tiêu chí chấm điểm chứng nhận được áp dụng một cách nhất quán và công bằng, buổi đào tạo cho Ban đánh giá cũng đặc biệt được tổ chức trước khi đánh giá năng lực chính thức bắt đầu.

同时,为确保认证评分标准一致与公正,在正式开展评估之前,项目组特别组织了评审委员会的培训。


Vào ngày 24 tháng 9 năm 2024, Đánh giá năng lực cấp O tại Cơ sở Việt Nam đã chính thức khởi động. Đợt chứng nhận này có sự tham gia của 58 nhân viên và trải qua 8 con đường khác nhau.

2024年9月24日,越南基地O类首次任职资格认证正式开始。本次认证共有58名员工参加,涉及8条认证通道。

Có tổng cộng 29 giám khảo tham gia bằng cách kết nối trực-ngoại tuyến. Trong suốt quá trình chứng nhận, các giám khảo đã đưa ra những gợi ý rất thiết thực và mang tính xây dựng cao, nhằm hỗ trợ các nhân viên tham gia đánh giá trong việc tự tổng kết và cải thiện bản thân.

29位评委通过线上线下形式同步接入认证现场。认证过程中,评委们结合员工的具体情况提供了切实而富有建设性的建议,帮助他们进行自我总结与提升。

Nhờ vào nỗ lực phối hợp từ tất cả các bên, Đánh giá năng lực cấp O đã kết thúc thành công vào ngày 5 tháng 10 năm 2024 và kết quả của đợt chứng nhận này dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng 10.

经过各方的共同努力,所有认证工作于2024年10月5日圆满结束,本次认证结果预计将在10月底正式公布。



Sự thành công của đánh giá năng lực cấp O tại Cơ sở Việt Nam đã hoàn thiện thêm hệ thống phát triển nhân tài địa phương, điều này vô cùng quan trọng cho việc khai thác nguồn nhân lực kỹ thuật viên xuất sắc tại Cơ sở Việt Nam.

越南基地O类任职资格认证的成功落地,进一步完善了当地人才发展牵引体系,对越南基地持续挖掘当地优秀技工人才至关重要。

Trong tương lai, Cơ sở Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng hệ thống "tuyển chọn, sử dụng, đào tạo và gìn giữ” nhân tài, nhằm tiếp tục hỗ trợ hoạt động toàn cầu của TCL. Hãy cùng tiếp tục theo dõi!

未来,越南基地将会继续努力,做好当地人才“选用育留”的体系建设工作,持续助力TCL全球化经营。让我们共同期待!

泛智屏智造小T
TCL实业泛智屏BU制造中心公众号,即时传播公司信息,搭建员工沟通桥梁
 最新文章