越南就引渡多乐恐怖袭击主谋发表评论(双语)

文摘   2024-10-19 08:35   越南  

Việt Nam bình luận về việc dẫn độ kẻ chủ mưu vụ khủng bố Đăk Lăk

越南就引渡多乐恐怖袭击主谋发表评论

    Người phát ngôn Bộ Ngoại giao nói việc dẫn độ Y Quynh Bdap từ Thái Lan về Việt Nam là phù hợp, nhằm đảm bảo "mọi đối tượng phạm tội đều bị pháp luật xử lý"


    外交部发言人表示,将 Y Quynh Bdap 从泰国引渡到越南是适当的,以确保“所有罪犯都受到法律制裁”。


    "Y Quynh Bdap là đối tượng đã trực tiếp tuyển mộ, kích động và chỉ đạo thực hiện vụ khủng bố ngày 11/6/2023 tại tỉnh Đăk Lăk, gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng này đã bị TAND tỉnh Đăk Lăk xét xử và kết án 10 năm tù về tội khủng bố", người phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết hôm nay, khi được hỏi về thông tin tòa án Thái Lan đã quyết định dẫn độ Y Quynh Bdap về Việt Nam.


    “罪犯Y Quynh Bdap是直接招募、煽动、指挥实施2023年6月11日多乐省恐怖袭击事件,造成特别严重后果的主谋,其已被多乐省人民法院提起公诉。”越南外交部发言人范秋恒今天在被问及泰国法院决定将 Y Quynh Bdap 引渡到越南的信息时表示:“越南多乐省人民法院以恐怖主义罪名审判并判处他 10 年监禁。”


   Bà Hằng khẳng định việc dẫn độ Y Quynh Bdap là "phù hợp và nhằm bảo đảm mọi đối tượng phạm tội đều phải bị xử lý trước pháp luật". Các cơ quan chức năng Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng Thái Lan để xử lý sự việc theo đúng quy định của pháp luật hai nước.


   越南外交部发言人范秋恒证实,引渡Y Quynh Bdap是“正当的,旨在确保所有罪犯都必须在法律面前得到制裁”。越南当局将继续与泰国当局协调,根据两国法律处理该事件。


   TAND tỉnh Đăk Lăk ngày 20/1 ra phán quyết với các bị cáo trong vụ tấn công trụ sở xã Ea Ktur và Ea Tiêu, khiến 9 cán bộ và người dân thiệt mạng ngày 11/6/2023. Y Quynh Bdap nằm trong số 6 bị cáo đang trốn truy nã ở nước ngoài và bị phạt 10 năm tù.


    越南多乐省人民法院于1月20日对在2023年6月11日袭击Ea Ktur和Ea Tiêu社的被告作出判决,该事件导致9名官员和民众遇难。罪犯Y Quynh Bdap是6名在国外逃避追捕的被告之一,被判处10年监禁。


   Y Quynh Bdap sống ở Thái Lan từ năm 2018. Anh ta bị giới chức Thái Lan bắt hôm 11/6 với cáo buộc quá hạn thị thực.


    罪犯 Y Quynh Bdap 自 2018 年以来一直居住在泰国。他于 6 月 11 日因涉嫌签证逾期而被泰国当局逮捕。

   


    Truyền thông Thái Lan đưa tin Tòa án Hình sự ở Bangkok hôm 30/9 chấp thuận yêu cầu dẫn độ của Việt Nam với Y Quynh Bdap. Y Quynh Bdap đang bị giam ở nhà tù tại Bangkok và có 30 ngày để kháng án, theo Bangkok Post. Chính phủ Thái Lan có 90 ngày để thực hiện lệnh dẫn độ Y Quynh Bdap.


    泰国媒体报道称,曼谷刑事法院9月30日批准了越南引渡Y Quynh Bdap的请求。据《曼谷邮报》报道,罪犯Y Quynh Bdap 被关押在曼谷的监狱中,有 30 天的时间对判决提出上诉。 泰国政府有 90 天的时间执行 Y Quynh Bdap 的引渡令。


=========

编辑及整理:蒋将

越文来源:越媒(Phạm Anh)

(注:翻译水平有限仅供参考!不喜勿喷!对原文有删减)

警务翻译服务、涉越苗语翻译、越南语学习、越南语签证、越南读研、越南语一对一教学请添加微信HmoobTT 或者关注微信公众号:

越南语学习蒋将
越南语公检法翻译;越南语学习;越南资料学习分享;越南新闻;越南商务;越南经贸;越南旅游;越南留学等。
 最新文章